Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của các loại hình doanh nghiệp thì thành lập văn phòng đại diện để mở rộng quy mô và tạo uy tín với khách hàng đang là một vấn đề rất được quan tâm.
Với kinh nghiệp tư vấn thành lập doanh nghiệp và thực hiện tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp mở văn phòng đại diện, Công ty TNHH A&S Law cam kết là người bạn đồng hành để hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp thực hiện mục đích tiên quyết là xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình.
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân:
– Thông báo lập văn phòng đại diện(do chủ doanh nghiệp ký);
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
+ Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
+ Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề;
– Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Phạm vi dịch vụ của A&S Law:
-Tư vấn các quy định của pháp luật về văn phòng đại diện của doanh nghiệp;
-Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện;
-Đại diện doanh nghiệp thực hiện các thủ tục;
-Theo dõi quá trình thành lập và hỗ trợ tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp.
{loadposition hotro}