Hồ sơ mở văn phòng đại diện tại Việt Nam gồm: đơn đề nghị, báo cáo tài chính, bản sao đăng ký kinh doanh…liên hệ 0914195266 để được tư vấn hoặc gửi email tới lienheluatsu@gmail.com các luật sư hàng đầu về đầu tư của A&S Law sẽ trợ giúp và tư vấn miễn phí cho Quý khách hàng.
Để thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, người nộp đơn cần chuẩn bị các tài liệu sau đây:
1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện (theo mẫu)
2. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc các loại giấy tờ khác có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài.
3. Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh được sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất.
4. Nếu thương nhân nước ngoài là các tổ chức kinh tế thì bổ sung thêm bản sao Điều lệ hoạt động của thương nhân đối.
5. Bản sao Chứng minh nhân dân (đối với người Việt Nam) hoặc hộ chiếu (đối với người nước ngoài) của người đứng đầu văn phòng đại diện.
6. Hợp đồng thuê nhà.
7. Thư ủy quyền cho do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;
Lưu ý:
Điều kiện cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài:
Văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam là đơn vị phụ thuộc của công ty nước ngoài, được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam để tìm hiểu thị trường và thực hiện một số hoạt động xúc tiến thương mại mà pháp luật Việt Nam cho phép.
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam
A&S Law có chức năng và vinh hạnh được cung cấp cho KHÁCH HÀNG dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam với cam kết tiết kiệm chi phí và tiến hành trong thời gian ngắn nhất cho KHÁCH HÀNG.
Sự Hài lòng của Khách hàng là thành công của A&S Law
{loadposition hotro}